24 kiểu nail galaxy cho nàng thêm nổi bật

Những ngày cận Tết, người người nhà nhà tất bật chuẩn bị đón Tết. Tuy vậy, nàng đừng quên tân trang cho mình nhé.

Ngoài kiểu tóc, trang phục thì mẫu nail vẫn là xu hướng của nhiều tín đồ làm đẹp. Để nổi bật trong những ngày du xuân thì chọn ngay những kiểu nail galaxy dưới đây nhé.

1. Kiểu nail galaxy nền đen

Kiểu nail galaxy

Với kiểu nail này với màu đen huyền bí cơ bản. Điểm nhấn là các ánh sáng lấp lánh được tạo không gian ba chiều giống dải ngân hà cộng thêm một mặt trăng lưỡi liềm và ngôi sao nhỏ đủ làm cho nàng trở nên cá tính.

2. Kiểu nail xanh ngọc trai

Kiểu nail galaxy 2

Với kiểu nail này móng tay được sơn màu xanh ngọc trai xen kẽ là màu xám ngọc trai tạo ra hiệu ứng mưa sao băng. Đính kèm là một vài ngôi sao nhỏ với kiểu nail galaxy gam màu tối này sẽ làm cho nàng trở nên quyến rũ và cũng không kém phần cá tính.

3. Kiểu nail sành điệu

Kiểu nail galaxy 3

Cũng là gam màu tối nhưng được kết hợp với các đường thẳng tối giản và những ngôi sao nhỏ màu đồng đã tạo nên một mẫu nail không thể thiếu trong bộ sưu tập nail của các nàng yêu thích sự sành điệu.

4. Nail nền đen ngôi sao

Kiểu nail galaxy 4

Đây là mẫu nail kết hợp hai màu đen và xanh lấp lánh kèm theo đó là ngôi sao màu bạc làm cho bộ nail trở nên lấp lánh hơn.

5. Kiểu nail thiên hà

Kiểu nail galaxy

Một ý tưởng đơn giản nail đơn giản nhưng không kém sự thu hút khi kết hợp màu xanh lấp lánh xen lẫn là màu đỏ long lanh như thiên hà. Thêm vào đó là những ngôi sao băng trắng tạo điểm nhấn cho bộ nail.

6. Kiểu nail vũ trụ

Kiểu nail galaxy

Đây là một ý tưởng thật tuyệt. Bạn hãy thử với màu sơn đen cơ bản cùng với điểm nhấn là những ngôi sao vũ trụ màu trắng tạo nên sự lấp lánh và thu hút cho bộ nail.

7. Kiểu nail theo cung hoàng đạo

Kiểu nail galaxy 7

Lấy màu đen làm màu chủ đạo,chấm xanh lam,xanh nhạt,chấm ngôi sao màu trắng theo hình các cung hoàng đạo tạo họa tiết ngân hà đây là một ý tưởng không tồi đúng không.

8. Kiểu nail sao sành điệu

Kiểu nail galaxy 8

Một mẫu nail xanh xám thêm vào đó là họa tiết ngôi sao vàng làm cho bộ nail thêm sành điệu và phong cách.

9. Kiểu nail cẩm thạch

Kiểu nail galaxy 9

Với kiểu nail này đây thật sự là mẫu nail thích hợp cho nàng thanh lịch khi kết hợp là nền đen , vẽ vân màu trắng, thêm vào là sao vàng .Thật sự là kết hợp hoàn hảo.

10. Kiểu nail đơn giản

Kiểu nail galaxy 10

Đây là mẫu nail khiến bạn trở nên thu hút hơn nhưng lại vô cùng đơn giản với nền đen cơ bản tô điểm những ngôi sao nhỏ màu vàng.

12. Kiểu nail đen nhám

Kiểu nail galaxy 11

Vẫn là nền đen cơ bản nhưng với phiên bản nhám lá mắt cùng với cách tạo điểm nhấn là chòm sao trắng. Làm cho bộ nail trở nên thu hút và hấp dẫn hơn.

13. Kiểu nail thạch

Kiểu nail galaxy 12

Một mẫu nail lạ cũng không kém phần hot hit trong thời gian qua đó là nail thạch. Cùng với sự sáng tạo là loang màu từ đen sang xám trắng kết hợp tạo điểm nhấn là sao vàng. Làm cho đôi tay bạn trở nên nhẹ nhàng, mát mẻ không kém phần thanh  lịch. 

14. Kiểu nail xanh chủ đạo

Kiểu nail galaxy 13

Thêm một kiểu nail lạ mắt nhưng vô cùng đơn giản, nhưng không kém phần thanh lịch, với màu xanh chủ đạo thêm vào đó là vẽ các chòm sao với đường nét thẳng tối giản màu vàng.

15. Kiểu nail tím đơn giản

Kiểu nail galaxy 14

Với kiểu nail này những cô nàng yêu thích sự sành điệu nhưng mơ mộng sẽ vô cùng yêu thích. Một màu tím lấp lánh kết hợp vẽ ngôi sao trắng sẽ giúp đôi tay thêm nổi bật. 

16. Kiểu nail trăng khuyết

Kiểu nail galaxy 15

Tín đồ yêu thích thiên văn chắc sẽ yêu thích sự độc đáo này với nền đen thêm vào là những mặt trăng khuyết tạo nên một bộ nail thu hút và bí ẩn.

17. Kiểu nail ombre

Kiểu nail galaxy 16

Dáng móng nhọn mới lạ thêm màu đen cá tính làm chủ đạo,nhấn là ngôi sao lấp lánh đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

18. Nail Nhật Bản

Kiểu nail galaxy 17

Mẫu nail độc và lạ này chắc hẳn sẽ làm cho nhiều nàng thích thú với họa tiết đậm chất Nhật Bản sẽ làm cho nàng cá tính hơn.

19. Nail xám

Kiểu nail galaxy 18

Tiếp tục vẫn là nail thiên hà nhưng với gam màu xám bổ sung vào bộ sưu tập của những cô nàng trung thành với thiên văn.

20. Nail ngân hà nổi bật

Kiểu nail galaxy 19

Mẫu nail thiên hà nhưng được trang trí nổi bật hơn đây chắc hẳn là một mẫu nail không thể thiếu cho nàng yêu thích sự cá tính.

21. Nail dễ thương

Kiểu nail galaxy 20

 Xu hướng nail vũ trụ không bao giờ ngừng hot thêm một mẫu hoạt hình mới lạ cho nàng yêu thích sự dễ thương.

22. Nail la mã

Kiểu nail galaxy 21

Mẫu nail lạ mắt này không thể thiếu cho nàng cá tính với màu sắc độc lạ được tô điểm thêm họa tiết la mã cầu kì sẽ trông nàng thêm thu hút hơn.

23. Nail mặt trăng mới

Kiểu nail galaxy 22

Tiếp tục vẫn là nail dài nhọn nhưng kết hợp màu nude và đen lạ mắt trang trí là trăng khuyết lại thêm một mẫu nail cho nàng cá tính.

24. Nail đắp bột cầu vồng

Kiểu nail galaxy 23

Nail đắp bột không hề mới mẻ nhưng với cách phối màu độc lạ lấp lánh đã tạo nên một bộ nail cho nàng điệu đà.

25. Nail tráng gương

Kiểu nail galaxy 24

Mẫu nail vô cùng mới lạ và lấp lánh được phối hợp với màu sơn cầu kì tạo nên một bộ nail cá tính và sành điệu.

26. Nail đắp bột ngân hà

Kiểu nail galaxy 25

Nền đen cơ bản cùng với sự đắp bột kim tuyến tạo ra không gian ba chiều mới lạ cùng với họa tiết ngôi sao đã tạo nên một bộ nail sành điệu. 

Hy vọng với một số kiểu nail galaxy trên giúp nàng có thêm sự lựa chọn để tân trang đôi bàn tay ngày Tết. Và đừng quên là chia sẻ cho hội chị em cùng “mần” đẹp nữa nhé.

Cùng chia sẻ những điều bạn biết. Vì một cộng đồng làm đẹp nói không với PR bẩn.

Gợi ý cho bạn

Gợi ý 20 mẫu nail đẹp Tết 2024
Gợi ý 20 mẫu nail đẹp Tết 2024
Tết cận kề, chị em đã chọn cho mình được mẫu nail nào đón Tết chưa? Nếu chưa hãy để mình gợi ý cho bạn 20 mẫu nail đẹp Tết xinh rực rỡ luôn nha! Nội dung chính 1. Mẫu
3 kiểu "móng tay tuyết" lấp lánh cho mùa đông.
3 kiểu "móng tay tuyết" lấp lánh cho mùa đông.
Những ý tưởng 'snow nail" với các chi tiết lấp lánh chiếm chọn tình cảm của các nàng từ cái nhìn đầu. Và nếu nói về móng tay tuyết thì cứ để mình lo các bạn hãy theo dõi nhé.

Bình luận

Bình luận