3 kiểu “móng tay tuyết” lấp lánh cho mùa đông.

Những ý tưởng ‘snow nail” với các chi tiết lấp lánh chiếm chọn tình cảm của các nàng từ cái nhìn đầu.

Và nếu nói về móng tay tuyết thì cứ để mình lo các bạn hãy theo dõi nhé.

1. Kiểu đơn giản

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính thì móng đơn giản là lựa chọn tốt nhất, có thể diện đi mọi nơi.

nail-hoa-tuyết_3

Sơn móng màu nude hoặc trắng ngọc trai làm cơ bản. Sau đó đính tuyên tuyến lấp lánh xuống cuối móng thêm hạt lấp lánh và cuối cùng bông tuyết sơn hoa văn làm điểm nhấn tổng thể.

nail-hoa-tuyết_4

Vẽ móng tay màu hồng phấn nhạt đính cầu vòng lấp lánh trên đầu móng tạo cảm giác mùa đông sang trọng với bông tuyết.

nail-hoa-tuyết_19

Sơn móng tay với xanh lơ và thêm lấp lánh với bông tuyết vàng tạo cảm giác hài hòa vô cùng đẹp mắt lung linh.

nail-hoa-tuyết_22

Sơn nền móng màu nâu xám thêm chút kim tuyến ở đầu móng sự kết hợp hài hòa trông rất mới lạ không bị nhàm chán.

2. Kiểu Ombre

Dạo gần đây kiểu ombre đang được các nàng ưa thích bởi sự xinh xắn và thời thượng.

nail-hoa-tuyết_28

Kết hợp móng tay màu ngọc trai với màu xám ombre thêm một vài chi tiết bông tuyết và hạt lấp lánh tạo cảm giác mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

nail-hoa-tuyết_29

Hãy thử sơn móng màu trắng ombre với màu nude tông nền chủ đạo khiến bàn tay của bạn thêm thanh lịch. Thêm một vài bông tuyết và đính hạt đá nhỏ để thêm quý phái.

nail-hoa-tuyết_21

Nền trắng tuyên tuyến kết hợp sơn đen ombre trên đầu móng, tổng thể tạo cảm giác huyền bí độc lạ. Cô nàng thích sự mới lạ và huyền bí thì đừng bỏ qua mẫu này nhé.

3. Kiểu đính đá

Phù hợp với các nàng cá tính và theo đuổi vẻ nổi bật, ấn tượng.

nail-hoa-tuyết-1

Sơn móng tay cơ bản màu hoa cà thêm điểm nhấn là bông tuyết và hạt đá kim cương tạo bộ móng sang chảnh, ấn tượng khi lần đầu nhìn.

nail-hoa-tuyết_9

Hãy thử sơn móng của bạn với màu xanh lam đính bông tuyết bằng đá kim cương. Sự kết hợp tin tế và đẹp này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

nail-hoa-tuyết_23

Sự kết hợp hài hòa giữa màu nude và bông tuyết làm cho đôi bàn tay lấp lánh xinh xắn. Mẫu này được các cô gái yêu thích vì tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

nail-hoa-tuyết_20

Bạn còn đang phân vân không biết dự tiệc bằng kiểu nail nào??? Hãy thử ngay kiểu nail bông tuyết và đính đá này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thu hút mọi ánh nhìn.

4. Kiểu kim tuyến

Kiểu nail kim tuyến kết hợp với bông tuyết không bao giờ làm chị em thất vọng bởi sự lấp la lấp lánh mà chúng mang lại.

nail-hoa-tuyết_6

Còn gì tuyệt vời hơn khi diện một chiếc đầm đẹp cùng bộ móng quyến rũ đúng không nào? Việc phối hợp giữa kim tuyến và bông tuyến nhấn nhá thêm chút đá đã toát lên vẽ quyến rũ sang trọng.

nail-hoa-tuyết_8

Móng tay trắng xen kẻ với móng kim tuyến ánh lấp lánh thêm vài bông tuyết đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật giúp đôi bàn tay trong thanh thoát thon gọn.

nail-hoa-tuyết_27

Trung hòa từ màu xanh lam kim tuyến đến bông làm xao xuyến người nhìn vì những nét họa tiết tinh tế. Kiểu nail này sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

nail-hoa-tuyết_27

Nail sơn màu hồng nude và bông tuyết nhấn kim tuyến đủ màu sắc ở phần đầu, kiểu nail tuy phần hơi rực rỡ nhưng tạo được sự cá tính nét riêng cho bản thân mình.

Vừa rồi là những gợi ý móng tay tuyết cực kì hợp thời trang và các phong cách khác nhau cho các nàng diện mùa đông. Ý tưởng đã có sẵn các nàng cần lựa chọn kiểu phù hợp tân trang cho bộ móng của mình thôi. Để lại bình luận nếu bạn thành công, mình rất mong nhận được các phản hồi từ các bạn.

Cùng chia sẻ những điều bạn biết. Vì một cộng đồng làm đẹp nói không với PR bẩn.

Gợi ý cho bạn

Gợi ý 20 mẫu nail đẹp Tết 2024
Gợi ý 20 mẫu nail đẹp Tết 2024
Tết cận kề, chị em đã chọn cho mình được mẫu nail nào đón Tết chưa? Nếu chưa hãy để mình gợi ý cho bạn 20 mẫu nail đẹp Tết xinh rực rỡ luôn nha! Nội dung chính 1. Mẫu
24 kiểu nail galaxy cho nàng thêm nổi bật
24 kiểu nail galaxy cho nàng thêm nổi bật
Ngoài kiểu tóc, trang phục thì mẫu nail vẫn là xu hướng của nhiều tín đồ làm đẹp. Để nổi bật trong những ngày du xuân thì chọn ngay những kiểu nail galaxy dưới đây nhé.

Bình luận

Bình luận