Ý tưởng phối đồ với áo phông thêm vẻ ngoài sành điệu

Áo phông là item cơ bản nhất trong tủ đồ của hầu hết các cô gái, bởi đây là loại trang phục dễ mặc và dễ phối đồ nhất, giúp chữa cháy trong nhiều trường hợp khi không có nhiều thời gian lựa đồ.

Bạn không biết kết hợp những item có sẵn trong tủ đồ với áo phông như thế nào để tạo vẻ sành điệu thì hãy tham khảo những cách phối đồ với áo phông sau đây.

1. Áo phông + chân váy chứ A

áo phông nữ_13

Chân váy ngắn cùng áo thun chắc chắn là một công thức mix đồ quen thuộc của hầu hết mọi cô gái. Chỉ với hai item đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

áo phông nữ_34

Sự kết hợp đơn giản nhưng lại nữ tính, sành điệu khi diện váy ngắn sẽ tạo cảm giác đôi chân của bạn sẽ thon và dài hơn.

2. Áo phông + Chân váy jeans

áo phông nữ_11

Áo phông kết hợp chân váy jeans mang sự cá tính, đơn giản nhưng rất thời thượng. Thích hợp những buổi chiều mát mẻ đi dạo phố cùng bạn bè.

áo phông nữ_16

Nếu bạn cảm thấy diện quần jeans vào những ngày thời tiết nóng nực là không hợp lý, thì chiếc váy ngắn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Áo phông + quần tây

áo phông nữ_8

Kết hợp chiếc quần tay cùng với chiếc áo phông đóng thùng chắc chắn sẽ trông bạn vô cùng trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất “hợp mốt”.

áo phông nữ_24

Hoặc có thể diện những mẫu quần kiểu cách ống loe để khiến chân bạn trông dài hơn và thoải mái, ngoài ra cũng giúp bạn che đi những khuyết điểm như phần đùi to.

4. Áo phông + quần jeans dài

áo phông nữ_5

Combo quần jeans và áo phông chưa bao giờ lỗi mốt và luôn là một sự lựa chọn an toàn tuyệt đối. Nếu bạn biết chọn một form quần jeans hợp với body và một chiếc áo phông đã đủ khiến bạn tự tin xuống phố.

áo phông nữ_14

Vì cách mix này sẽ khiến bạn vô cùng “chất” và năng động lại vô cùng thoải mái, dù đóng thùng hay không vẫn rất thích hợp cho cả đi học lẫn đi chơi cùng bạn bè.

5. Áo phông + Áo Blazer

áo phông nữ_22

Nếu bạn lo rằng cách phối này sẽ không hợp với môi trường công sở thì chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer thì bạn sẽ có ngay một outfit hoàn hảo để đi làm.

áo phông nữ_32

Vào những ngày trời se lanhj khoác chiếc áo blazer bên ngoài vừa giữ ấm lại còn rất thời trượng và sành điệu.

6. Áo phông + short ngắn

áo phông nữ_3

Khi quần áo phông đã trở thành một trang phục không thể thiếu của các bạn trẻ, thì quần short ngắn càng là không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang.

Bên cạnh sự năng động, trẻ trung, short jean kết hợp với áo thun phông còn tô thêm vẻ sành điệu cho các nàng mỗi khi cafe hay dạo phố cùng bạn bè.

áo phông nữ_19

Với trang phục này bạn có thể gặp gỡ bạn bè, thậm chí là đến văn phòng làm việc. Sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn sành điệu trong mọi hoàn cảnh.

Nào hãy thổi luồng khí mới vào cuộc sống mình bằng cách thay đổi phong cách thời trang ngay thôi! Chỉ với một chiếc áo phông luôn có sẵn trong tủ đồ của bạn, và tham khảo 6 cách phối đồ với áo phông có vẻ ngoài sành điệu thì chắc chắn bạn sẽ có vô số những outfit hoàn hảo cùng với chiếc phông.

Cùng chia sẻ những điều bạn biết. Vì một cộng đồng làm đẹp nói không với PR bẩn.

Gợi ý cho bạn

7 Ý tưởng trang phục đi làm mặc đẹp cho cả tuần
7 Ý tưởng trang phục đi làm mặc đẹp cho cả tuần
Lên sẵn đồ cho cả tuần nàng sẽ không bao giờ phải đối mặt với tình trạng loay hoay trước tủ đồ cùng câu hỏi “Hôm nay nên mặc gì?”, tiết kiệm được kha khá thời gian chọn đồ. Vậy

Bình luận

Bình luận