Triển ngay 5 kiểu váy hoa nhí giúp nàng thêm lung linh

Còn gì tuyệt vời bằng việc lựa chọn một chiếc váy hoa nhí nhố trong thời tiết mùa hè nóng nực này. Tuy nhiên các nàng đã cập nhật cho mình những kiểu váy hoa nhí đang làm mưa làm gió hiện nay chưa nào?

Nếu còn băn khoăn thì hãy cũng mình tham khảo ngay 5 kiểu váy hoa nhí giúp nàng thêm lung linh dưới dây nhé!

1. Váy hoa dáng dài

Váy hoa dáng dài 4

Muốn có một vẻ ngoài sang chảnh nhưng vẫn tạo sự nữ tính, thanh lịch hiền hòa thì bạn nên bổ sung cho tủ đồ của mình một chiếc váy hoa nhí dáng dài như này.

Váy hoa dáng dài 6

Thật ngọt ngào và đáng yêu với chiếc váy hồng có họa tiết hoa nhí nhố màu đỏ nổi bật, đây là một items rất tuyệt vời cho những buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

Váy hoa dáng dài 5

Chiếc váy hoa midi xanh dáng suông dài kết hợp với giày thể thao trắng gây ấn tượng cho mọi người bởi nét dịu dàng, nền nã và cũng rất thanh lịch.

Váy hoa dáng dài 3

Chiếc váy hóa nhí dáng dàng đem lại cho bạn vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng và còn giúp các nàng “hack” dáng rất hoàn hảo, diện đi làm là “chuẩn” luôn đấy!

2. Váy hoa hai dây

Váy hoa hai dây 2

Đây là một items rất phù hợp khi mùa hè về, giúp tôn lên vẻ ngoài vừa phóng khoáng, gợi cảm và cuốn hút hơn lại thêm phần dễ thương.

Váy hoa hai dây 4

Bạn cũng có thể kết hợp cùng những phụ kiện như mũ để tổng thể trông lạ mắt hơn mà lại hợp với không khí tươi mát của mùa hè sôi động này.

Váy hoa hai dây 5

Với những cô nàng có xương quai xanh quyến rũ còn ngần ngại gì mà không sở hữu ngay một chiếc váy được thiết kế tinh tế như này trong tủ đồ của mình.

Váy hoa hai dây 7

Vô cùng ngọt ngào, xinh xắn với chiếc váy hóa nhí màu kem hai dây làm tôn lên là da trắng sáng của các nàng.

3. Váy hoa ngắn

Váy hoa ngắn 2

Với sự hấp dẫn, trẻ trung và lôi cuốn, chiếc váy hóa dáng ngắn nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của các cô gái.

Váy hoa ngắn 4

Với thiết kế váy dáng ngắn xếp li dáng xòe vô cùng mảnh mai và chuyên nghiệp và chất liệu nhẹ nhàng làm cho người mặc thoải mái và thuận tiện.

Váy hoa ngắn 5

Dịu dàng, nữ tính hơn trong chiếc váy dáng ngắn tím có họa tiết hoa nhí nhố, giúp bạn khoe đôi chân dài của mình rất tuyệt vời và đem lại những “shoot hình” cực xinh.

Váy hoa ngắn 3

Trầm lặng lại vô cùng duyên dáng với chiếc váy hoa màu nâu nhạt, một items phù hợp với những cô nàng theo phong cách trưởng thành và thanh lịch.

4. Váy hoa gilet

Váy hoa gilet

Váy hai dây mix với ao thun là một combo được rất nhiều bạn trể yêu thích trong mùa hè này, bởi kiểu dáng lạ mắt, trẻ trung và năng động.

Váy hoa gilet 2

Chiếc váy hoa đỏ kết hợp với áo phông trắng giúp các nàng trông ngọt ngào, dễ thương và cực trenddy nha.

Váy hoa gilet 7

Bạn cũng có thể diện chiếc váy xanh họa tiết hoa nhí này đi học, đi làm điều rất hợp tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng lại không gây nhàm chán.

Váy hoa gilet 3

Nếu bạn muốn thử phong cách cá tính nhưng vẫn giữ lại chút nét dễ thương, tinh nghịch hãy thử ngay combo này, ngoài ra bạn còn có thể mix với áo sơ mi điều rất đẹp nhé!

5. Váy hoa trễ vai

Váy hoa trễ vai 3

Chiếc váy hoa trễ vai với gam màu hồng xinh xắn, ngọt ngào với họa tiết những đóa hoa hồng đang nở rộ, càng hút mắt hơn với hình xăm nhỏ dưới xương quai xanh mãnh mai.

Váy hoa trễ vai 2

Quyến rũ và gơi cảm với chiếc váy hoa nhí trễ vai giúp bạn phô ra bời vai thanh mảnh, trắng mịn một cách tinh tế.

Váy hoa trễ vai

Bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc váy hoa nhí màu vàng với thiết kế độc đáo, lạ mắt, đem đến một làn “gió mới” đậm chất tiểu thư.

Trên đây là một số kiểu váy hoa nhí giúp nàng thêm lung linh mà bạn không nên bỏ lỡ, hy vọng với những thông tin mình chia sẽ giúp các nàng có những items tuyệt đẹp trong kì nghỉ hè này!

Cùng chia sẻ những điều bạn biết. Vì một cộng đồng làm đẹp nói không với PR bẩn.

Gợi ý cho bạn

4 ý tưởng phối đồ với váy xếp ly dài
4 ý tưởng phối đồ với váy xếp ly dài
Váy xếp ly là một mẫu item của tất cả các cô nàng vì vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm có thể thon gọn hơn nhờ hoạ tiết xếp dọc chính vì thế mà chân váy xếp ly luôn được ưa
4 xu hướng đầm váy xinh theo phong cách vintage
4 xu hướng đầm váy xinh theo phong cách vintage
Những năm gần đây, giới trẻ bắt đầu rộ lên phong cách vintage. Không chỉ những cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển mà thậm chí những cô nàng trẻ trung, năng động cũng phải xiêu lòng

Bình luận

Bình luận