4 mẹo phối đồ với giày lười cho nữ thật phong cách

Chắc hẳn trong tủ giày của các nàng sẽ có ít nhất 1 đôi giày lười đúng không? Bạn đã biết cách phối đồ cực chất với giày lười chưa? Cảm giác khi đi những đôi giày lười này cũng rất thoải mái, dễ chịu và rất thuận tiện luôn đấy. Nhưng việc chỉ đi một đôi giày trơn tru như thế liệu có gây ra sự nhàm chán không?

Đừng lo, chỉ cần áp dụng những cách phối đồ với giày lười nữ thật phong cách mà mình muốn giới thiệu thì bạn có thể thoải mái diện đôi giày lười này bất cứ khi nào bạn muốn rồi nhé!

1. Giày lười + đầm liền

Sự nhẹ nhàng, bay bổng mà giày lười đã đem lại giúp bạn hoàn toàn thích hợp với những chiếc đầm liền, đầm yếm,… Nhằm tăng tính tương phản thì cách phối đồ với giày lười nữ và đầm liền là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo đấy.

Phối đồ với giày lười cho nữ

Đầm liền thân mang sắc thái đỏ giàu năng lượng cũng là item được rất nhiều nàng ưu tiên cho mùa lễ hội khi được kết hợp cùng đôi giày lười để tiện di chuyển năng động nhưng vẫn dịu dàng, dáng yêu và rất nữ tính luôn các nàng nhé!

Phối đồ với giày lười cho nữ 5

Váy liền thân thun gân kết hợp với giày lười đã giúp bạn trở nên vô cùng thời thượng và rất sành điệu với cách phối đồ này.

Phối đồ với giày lười nữ 1

Giày lười+ đầm liền thắt eo là item không thể thiếu dành cho các nàng công sở bởi nó giúp cho các nàng trở nên thon gọn, thanh mảnh và hack chiều cao là vô đối luôn đấy nhé!

Phối đồ với giày lười nữ 2

Đầm liền dáng xòe sọc caro+ giày lười giúp bạn có vẻ ngoài phá cách, cá tính và rất năng động nhưng không kém phần sang trọng và quý phái đâu nhé!

Phối đồ với giày lười nữ 3

Sự thanh lịch, dịu dàng khi bạn diện những chiếc đầm liền bay bổng và nếu như bạn diện giày lười cùng các mẫu đầm yếm sọc caro này thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ càng tăng cao đấy.

Phối đồ với giày lười cho nữ 10

Bạn sẽ trở nên bụi bặm và chất hơn khi buộc một chiếc áo khoác khác màu quanh thắt lưng. Cuối cùng, kết hợp túi xách có màu tương đồng cùng với đôi giày lười để giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa, cá tính và năng động hơn rất nhiều.

2. Giày lười + chân váy

Phối đồ với giày lười cho nữ 4

Cách phối đồ chân váy xếp ly + áo thun kẻ sọc + giày lười là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, cá tính và rất năng động.

Phối đồ với giày lười cho nữ 6

Giày lười được yêu thích nhờ vào sự thoải mái và năng động. Cách phối đồ với giày lười màu hồng nữ này cùng với chân váy ôm sát đã tạo cảm giác chân của bạn trở nên dài miên man hơn đó nha.

Phối đồ với giày lười cho nữ 4

Bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính thì đừng bỏ qua mẫu chân váy phối với giày lười này nhé. Với sự trẻ trung pha lẫn nét nữ tính của mình, chân váy sẽ là người bạn đồng hành vô cùng lý tưởng với giày lười mà bạn không thể bỏ qua được đâu.

Phối đồ với giày lười cho nữ 6

Chân váy sọc caro+ áo thun dài tay + giày lười gót cao đã tạo nên 1 item vô cùng hoàn hjaro, thời thượng và rất là sang trọng luôn ạ.

Phối đồ với giày lười cho nữ 11

Áo voan tay bèo+ chân váy ngắn xanh+ đôi giày mọi đen bóng đã giúp các nàng trở nên sang trọng, thanh lịch và quý phái hơn rất nhiều.

Phối đồ với giày lười cho nữ 12

Nếu bạn là cô nàng nấm lùn bạn e ngại với việc phối chân váy cùng với giày lười vì sợ bạn trở nên lùn và dìm bạn hơn thì bạn đừng lo nhé item này chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu nhé!

3. Giày lười + quần jeans

Phối đồ với giày lười cho nữ 7

Nếu trong tủ quần áo của bạn chỉ quần jeans và áo thun, bạn đang lo sợ nhàm chán! Đừng lo nhé bạn có thể kết hợp thêm đôi giày lười cực dễ phối với nhiều phong cách khác nhau đấy.

Phối đồ với giày lười cho nữ 3

Sự thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn phá cách của quần jeans+áo thun croptop màu trắng cùng với giày lười đã bảo đảm sự thoải mái và thời trang tuyệt đối cho các nàng rồi đó nhé!

Phối đồ với giày lười cho nữ 2

Kết hợp giày lười với màu đen sẽ giúp bạn xua tan đi sự nhạt nhẽo bởi set đồ đơn giản, khiến bạn trở nên nổi bật và thể hiện cá tính riêng của bản thân qua cách phối đồ này đấy.

Phối đồ với giày lười cho nữ 14

Sự bụi bặm, phá cách và đầy cá tính dành cho các nàng đnag theo đuổi phong cách đường phố cực chất lừ khi diện item này cùng với giày lười đấy.

Phối đồ với giày lười cho nữ 15

Bạn có một bờ vai thon thả và rất gợi cảm, sexy đặc biệt là xương quai xanh của bạn rất là quyến rũ khi bạn diện áo trễ vai+ quần jeans bó+ giày lười nữa thì trông bạn vô cùng nữ tính, dịu dàng và dễ thương lắm.

Phối đồ với giày lười cho nữ 16

Áo sơ mi hoa nhí+ quần jeans+ giày lười là item vô cùng hoàn hảo và được rất nhiều các nàng công sở lựa chọn cho mùa hè nóng nực này bởi sự thoáng mát, dễ chịu mà áo hoa nhí mang lại cũng như sự thoải mái, không bí bách của giày moijmang lại cho các nàng.

4. Giày lười + quần short

Khi nhắc đến các item giúp khoe khéo đôi chân dài miên man thì không thể bỏ qua quần shorts các loại. Dù cho bạn diện quần short jeans hoặc quần short vải đi nữa thì việc kết hợp cùng một đôi giày lười là không bao giờ có thể thu ngắn đôi chân của bạn được đâu nhé!

Phối đồ với giày lười cho nữ 8

Quần short+ áo sơ mi tay dài+ giày lười đã tạo nên 1 item dành cho các nàng thích sự cá tính, năng động và rất thoải mái khi diện đi chơi, dạo phố với bạn bè vào dịp cuối tuần đấy nhé!

Phối đồ với giày lười cho nữ 9

Mẫu giày lười màu vàng này rất hợp cho các nàng diện đi biển vào những ngày hè này trông bộ đồ của bạn trở nên năng động, bắt mắt và vô cùng nổi bật đồng thời cũng gây thu hút từ mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh đấy!

Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ với giày lười cho nữ thật phong cách mà mình muốn giới thiệu đến cho các bạn tham khảo. Thật quá đơn giản khi phối đồ với giày lười phải không các nàng? Với những gợi ý trên mình hi vọng các nàng sẽ tìm ra cho mình nhiều cách phối đồ khác nhau với đôi giày lười đầy sự dễ thương này nhé!

Cùng chia sẻ những điều bạn biết. Vì một cộng đồng làm đẹp nói không với PR bẩn.

Gợi ý cho bạn

6 cách phối đồ cực xinh với áo khoác cardigans
6 cách phối đồ cực xinh với áo khoác cardigans
Trong cái khí trời thu đông se lạnh, phối đồ với một chiếc áo khoác cardigan vừa để giữ ấm lại tô điểm cho set đồ thêm ấn tượng, trendy. Nhưng ai bảo chỉ mùa đông, mùa lạnh thì mới
4 cách phối đồ với quần đũi cho nàng thêm xinh hơn
4 cách phối đồ với quần đũi cho nàng thêm xinh hơn
Mẫu quần đũi được mệnh danh là nữ hoàng của mùa hè. Nó được biết đến bởi sự mỏng nhẹ, thoáng khí, thoát độ ẩm tốt, không gây bí bách cho da thì đây chính là lựa chọn hàng đầu

Bình luận

Bình luận